A+ A A-   
  29/06/2015 13:11        

Sông Cầu tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm

     Ngày 26/06/2015 tại Ủy ban nhân dân xã Sông Cầu đã diễn ra Hội nghị điển hình tiên tiến 05 năm (2011 – 2015), nhằm tuyên dương và khen thưởng những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của xã.
     Đến dự Hội Nghị có bà Lại Thị Ngọc Oanh - Thường trực Hội đồng Thi đua, khen thưởng huyện; ông Trần Đình Phúc – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Sông Cầu chủ trì Hội Nghị; cùng các đồng chí là Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và toàn thể các cán bộ, công chức đặc biệt là 03 tấm gương điển hình của 03 thôn (Thôn Tây, Thôn Nam, Thôn Đông).



      Tại Hội nghị, các hội viên đã được thảo luận, đóng góp ý kiến cho Hội nghị; được giao lưu, được nghe đại diện của tập thể, cá nhân là cán bộ, là nông dân điển hình tiên tiến của xã báo cáo tham luận chia sẽ những kinh nghiệm trong việc thực hiện, hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao, cũng như được chia sẽ những kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình kinh tế gia đình từng bước phát triển bền vững, ổn định vươn lên thoát nghèo và ngày càng được lan tỏa nhân rộng trong xã.
     Hội Nghị lần này, đã có 10 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến 05 năm (2011 – 2015) được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, có 03 thành tích tập thể, 07 thành tích cá nhân. Thành tích tập thể thuộc về: Cán bộ và nhân dân Thôn Tây, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, Hội người cao tuổi; 07 thành tích cá nhân thuộc về các cá nhân là cán bộ, công chức xã, đặc biệt có 03 thành tích cá nhân là nông dân tiêu biểu của 03 thôn có mô hình kinh tế điển hình tiên tiến phát triển, có đóng góp cho sự phát triển của xã nhà và là một trong những mô hình để cho các hộ khác đến học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. 03 nông dân điển hình mỗi người nổi bật với 03 mô hình khác nhau: Ông Phạm Thái Lai - Thôn Đông nổi bật với mô hình trồng mía đường quy mô lớn, phát triển; ông Kiều Mùa – Thôn Tây và ông Ngô Chạm - Thôn Nam điển hình với mô hình làm vườn, trồng cây ăn trái (bưởi da xanh, sầu riêng) với quy mô rộng lớn, áp dụng khoa hoc kỹ thuật vào trong sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao cho gia đình.
Mai Thoa
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 170.112
Số người trực tuyến
   Hiện có: 5   Khách