A+ A A-   
  18/08/2020 18:17        

Huyện Khánh Vĩnh: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách pháp luật già làng, người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

     Sáng ngày 04/8/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp UBMT TQVN huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách pháp luật già làng, người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Đến dự có đồng chí  Phạm Duy Khánh - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Khánh Hòa - báo cáo viên; đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Ủy viên Thường trực – Phó Trưởng Ban Dân tộc – Tôn giáo UBMT tỉnh; ông  Đỗ Hữu Minh Nghĩa  – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện và 80 đại biểu là các già làng, người uy tín trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

     Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Ban Dân tộc  tỉnh Khánh Hòa triển khai một số nội dung liên quan đến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh có liên quan đến công tác dân tộc, các già làng, những người có uy tín trong cộng đồng dân cư.  Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Ủy viên Thường trực – Phó Trưởng Ban Dân tộc – Tôn giáo UBMTTQVN tỉnh  cũng đã nêu một số nội dung liên quan đến công tác dân tộc, tôn giáo như:  UBMTTQ các cấp tiếp tục chăm lo đến đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho đồng bào các dân tộc thiểu số, các già làng, người uy tín. Đây là một nhiệm vụ quan trọng, xuyên suốt trong  quá trình công tác Mặt trận để từ đó tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy đồng bào dân tộc thiểu số ý thức tự giác vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng. Các già làng, người uy tín sẽ tiếp tục truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của mình, hỗ trợ con cháu phát triển kinh tế, góp phần ổn định đời sống.

Các già làng, người uy tín trên địa bàn huyện dự hội nghị

          Qua hội nghị, các đại biểu đã tiếp cận với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kiến thức về phát triển kinh tế, chính sách xã hội... . Để phòng ngừa đại dịch Covid-19, các đại biểu đã rửa tay bằng chất kháng khuẩn, mang khẩu trang khi tham gia hội nghị./.

Thu Hà

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 147.862
Số người trực tuyến
   Hiện có: 7   Khách