A+ A A-   
  08/04/2017 03:08        

Hội nghị thông tin thời sự quý I/2017



      Ngày 07/4/2017, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự chính trị trong nước quý I/2017 cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động các địa phương, cơ quan, đơn vị cụm trung tâm huyện.

 



Báo cáo viên Huyện ủy thông tin một số nội dung liên quan
đến tình hình trong nước và quốc tế trong hội nghị


      Tại Hội nghị, báo cáo viên đã thông tin một số nội dung về tình hình trong nước và quốc tế như tình hình Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; tình hình thu hút vốn đầu tư nước ngoài của nước ta năm 2016; tình hình tranh chấp trên Biển Đông và quan điểm, giải pháp của Việt Nam; các mối quan hệ trên thế giới hiện nay tác động đến trật tự thế giới và khu vực trong bối cảnh mới.

 



Quang cảnh Hội nghị


      Qua hội nghị giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nắm chắc các chủ trương của Đảng trong quan hệ đối ngoại quốc tế. Tình hình kinh tế – xã hội của đất nước, của tỉnh trong những tháng đầu năm 2017 và định hướng của Đảng, Nhà nước ta trong phát triển kinh tế, chính trị, xã hội trong thời gian tới.


Trần Phong

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 164.557
Số người trực tuyến
   Hiện có: 20   Khách