A+ A A-   
  09/08/2016 01:59        

Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới

     Công tác Tuyên giáo của Đảng luôn được xác định là một bộ phận cấu thành đặc biệt quan trọng trong toàn bộ hoạt động cách mạng của Đảng, là lĩnh vực trọng yếu để xây dựng nền tảng chính trị của chế độ, tuyên truyền, giáo dục, động viên và tổ chức nhân dân thực hiện các nhiệm vụ cách mạng, là cơ sở khẳng định và nâng cao vai trò tiên phong của Đảng về chính trị, lý luận, trí tuệ, văn hóa, đạo đức, thể hiện vai trò đi trước, mở đường cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
     Ngay từ khi mới ra đời, Đảng ta đã cho thành lập Ban Cổ động và Tuyên truyền là cơ quan tham mưu, chỉ đạo công tác tư tưởng của Đảng. Ngày 1/8/1930, Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng Cộng sản Việt Nam đã xuất bản tài liệu Ngày quốc tế đỏ kêu gọi chống chiến tranh đế quốc, bảo vệ hoà bình, bảo vệ liên bang Xô Viết, ủng hộ phong trào giải phóng dân tộc. Ngày 1/8/1930 đã trở thành một mốc lớn, một hoạt động có ý nghĩa chính trị to lớn trong công tác Tuyên giáo của Đảng. Xuất phát từ sự kiện đó, Thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng khoá VIII đã quyết định lấy ngày 1/8 hàng năm là ngày truyền thống công tác tư tưởng văn hoá của Đảng nay là ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng.
     Kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng, chúng ta vừa phấn khởi tự hào về những truyền thống vẻ vang của Ngành, vừa phải xác định trọng trách nặng nề của công tác trong tình hình mới. Hiện nay, công tác Tuyên giáo ngày càng khẳng định vai trò quan trọng hàng đầu khi bối cảnh trong nước, quốc tế có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều vấn đề nảy sinh trong thực tiễn đời sống xã hội cần được giải quyết, phù hợp với xu thế vận động và phát triển của đất nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của sự nghiệp CNH - HĐH đất nước đang diễn ra một cách mạnh mẽ.
     Trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh công tác Tuyên giáo đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời làm cho nhân dân hiểu rõ thủ đoạn lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để thực hiện âm mưu "Diễn biến hoà bình", kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của các thế lực thù địch; nâng cao tinh thần cảnh giác, không bị kích động, lôi kéo vào các hoạt động sai trái. Đồng thời nhận thức nghĩa vụ, trách nhiệm của nhân dân đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc phòng. Do vậy mà trong những năm qua mặc dù đứng trước những biến động phức tạp hình quốc tế và trong nước, là một huyện miền núi có nhiều dân tộc sinh sống cũng như nhiều tôn giáo nhưng địa bàn huyện an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. Đồng bào dân tộc huyện nhà vẫn một lòng một dạ tin tưởng và đi theo Đảng.
     Để ghi nhận những thành tích to lớn mà ng&a
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 164.842
Số người trực tuyến
   Hiện có: 14   Khách