A+ A A-   
  05/03/2015 02:03        

Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3.

Sáng nay, 05/3/2015, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Hội thi được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn lao động huyện với sự tham gia của 34 đội thi đến từ công đoàn cơ sở các cơ quan, ban ngành và 14 xã, Thị trấn trong toàn huyện. Trong không khí vui tươi và phấn khởi, các đội dự thi đều lựa chọn những loại hoa tươi thắm với nhiều màu sắc rất đẹp như hoa hồng, hoa cúc... để tham gia trong hội thi lần này. Toàn cảnh của hội thi như một bức tranh nghệ thuật, nhiều điểm nhấn và làm say đắm lòng người.

 

 Quang cảnh hội thi cắn hoa huyện Khánh Vĩnh năm 2015

            Với ý nghĩa hướng tới kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, đa số các đội dự thi đều chọn những chủ đề xoay quanh về "Người Mẹ" như chủ đề tình mẫu tử, tình mẹ, người lái đò, vươn lên, người giữ lửa...thể hiện tình cảm yêu quý vô bờ bến của mình đối với người mẹ nói riêng và đấng sinh thành của mình nói chung. Những đóa hoa, bình hoa trong hội thi 2015 như muốn nói hộ với chúng ta lời tri ân sâu sắc đối với cha mẹ và khuyên chúng ta luôn hướng tới cái thiện, cái đẹp đẽ nhất của cuộc đời này như những đóa hoa trong hội thi hôm nay. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho CĐCS Thanh tra-Tư pháp-Thi hành án với chủ đề "Tình Mẹ". Hai giải nhì được trao cho CĐCS Thị trấn và Tài nguyên. Có 05 CĐCS đạt giải ba là: Văn phòng HDND&UBND huyện, Khánh Bình, Giang Ly, Kho Bạc và Bảo hiểm-Chữ Thập đỏ.

 

Bình hoa đạt giải nhất.

 Hội thi lần này có sức lan tỏa rộng lớn trong đội ngũ công đoàn viên của huyện, là sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa, đồng thời cũng là dịp để các công đoàn cơ sở giao lưu, học tập. Vì thế cần được nhân rộng và phát huy hơn nữa trong thời gian đến.

 Ngọc Hoa-Văn phòng HĐND&UBND huyện

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 235.198
Số người trực tuyến
   Hiện có: 293   Khách