A+ A A-   
  18/03/2015 10:04        

Khánh Vĩnh tổ chức khám và tặng quà cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện

            Từ ngày 16/3 đến ngày 20/3/2015, UBND huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Trung tâm phục hồi chức năng và Giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa tổ chức khám sức khỏe định kỳ  và kiểm tra chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

 Đợt khám khuyết tật định kỳ lần này diễn ra trong 5 ngày, kiểm tra sức khỏe cho 155 cháu khuyết tật độ tuổi từ 0 đến dưới 16 tuổi hiện đang quản lý, đồng thời để phát hiện, đưa vào quản lý số cháu khuyết tật mới, lên danh sách các cháu khuyết tật cần phẫu thuật chỉnh hình, phẫu thuật nụ cười, tim bẩm sinh và bại não trên địa bàn huyện.

 Đây cũng là chương trình phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật dựa vào cộng đồng; các bác sỹ, kỹ thuật viên của Trung tâm trực tiếp kiểm tra, đánh giá mức độ phục hồi của trẻ khuyết tật đã đạt phiếu tập luyện tại nhà và hướng dẫn cho gia đình có trẻ khuyết tật sử dụng dụng cụ trợ giúp, sửa chữa, làm mới cho những trường hợp có chỉ định của bác sỹ điều trị.





Hình ảnh các Bác sỹ Trung tâm phục hồi chức năng và Giáo dục
TEKT Khánh Hòa đang khám bệnh.

Sau khi khám, đưa vào sổ quản lý, mỗi trẻ em khuyết tật được tặng quà trị giá 100.000đ gồm sữa và thuốc bổ. Chương trình khám khuyết tật này được tổ chức định kỳ hàng năm có sức lan tỏa rất lớn trong địa bàn huyện và đặc biệt đó là sự động viên an ủi đối với gia đình có trẻ em khuyết tật.

                                                                  

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 236.524
Số người trực tuyến
   Hiện có: 3   Khách