Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. HỘI THI TÌM HIỂU DI SẢN VĂN HÓA HUYỆN KHÁNH VĨNH NĂM 2015
     A+ A A-   
  26/03/2015 18:05        

HỘI THI TÌM HIỂU DI SẢN VĂN HÓA HUYỆN KHÁNH VĨNH NĂM 2015

Sáng ngày 27/3/2015, tại trường Trung học cơ sở Thị trấn Khánh Vĩnh, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Khánh Vĩnh đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa và trường THCS Thị trấn Khánh Vĩnh tổ chức Hội thi Tìm hiểu Di sản văn hóa năm 2015.

Các đồng chí lãnh đạo đến dự hội thi

Đến dự có đồng chí lãnh đạo các Phòng ban, lãnh đạo trường THCS Thị trấn cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của trường.





Ông Huỳnh Công Nhân

 Giám đốc Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện phát biểu khai mạc

Hội thi gồm 3 đội là học sinh các khối trong toàn trường. Các đội thi được mang tên các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và căn cứ địa cách mạng của huyện Khánh Vĩnh như: Yangbay, Hòn Dù, Khu tập trung Gia Lê.  

Ông Nguyễn Văn Thích - Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa

tặng hoa cho 3 đội thi

Các đội thi trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, tìm hiểu di sản Thế Giới tại Việt Nam, tìm hiểu di tích tại địa phương và tập làm hướng dẫn viên du lịch. Hội thi là dịp để các em hiểu rõ những giá trị và bản sắc văn hóa trên địa bàn huyện nhà đồng thời khơi gợi trong mỗi em học sinh tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí nỗ lực học hỏi để sáng tạo và phát huy những cái hay cái đẹp mà ông cha ta đã để lại.

Thiện Hân















 

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 235.951
Số người trực tuyến
   Hiện có: 450   Khách