A+ A A-   
  29/10/2020 00:00        

Gần 300 đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện

          Sáng ngày 29/10, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, người lao động. Đây là đợt vận động hiến máu thứ 3 trong năm 2020 với thông điệp “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp”.

          Mặc dù thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng bởi cơn bão số 9 nhưng ngay từ rất sớm đoàn viên, người lao động đã tích cực hưởng ứng Ngày Hội hiến máu, đã có hơn 300 đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh đăng ký hiến máu, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được hơn 200 đơn vị máu.


Các đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện


          Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, thông qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những nỗi đau với người bệnh. Đồng thời cũng là một nghĩa cử cao đẹp thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện tham gia hiến máu cùng đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

 

          Đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu “Với tinh thần hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp, thời gian tới Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ đủ điều kiện sức khoẻ đăng ký hiến máu để Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh chủ động trong việc cấp cứu và điều trị cho người bệnh”./.

 

Bích Chinh

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 162.008
Số người trực tuyến
   Hiện có: 5   Khách