A+ A A-   
  14/06/2020 10:58        

Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Khánh Vĩnh sửa chữa nhà cho hộ nghèo tại xã Liên Sang.

Sau khi được nhà nước hỗ trợ tặng nhà tình nghĩa, gia đình chị Cao Thị Vánh đã chăm chỉ làm ăn, có thu nhập ổn định. Sau 15 năm, căn nhà chị ở đã xuống cấp, thu nhập bấp bênh, chồng bỏ nhà đi, chị một thân một mình nuôi con, không có tiền sửa chữa căn nhà che mưa che nắng ngày càng xuống cấp, hoàn cảnh rất khó khăn.

Được sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận xã Liên Sang, thôn trưởng và chính quyền địa phương đã đề xuất với Ủy ban Mặt trận huyện sửa chữa lại căn nhà cho hai mẹ con chị Cao Thị Vánh. Sau khi xin chủ trương và được sự thống nhất của Huyện ủy, ngày 03/6/2020, đồng chí Cao Thị Thêm – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện phối hợp với lãnh đạo Ủy ban Mặt trận TQVN xã Liên Sang tổ chức bàn giao căn nhà sau hai tháng sửa chữa hầu như hoàn toàn mới cho gia đình chị. Tổng kinh phí sửa chữa nhà là 30.000.000đồng trích từ nguồn quỹ vì người nghèo năm 2019.

Đồng chí Cao Thị Thêm (áo xanh) chúc mừng chị Cao Thị Vánh trong căn nhà mới

Sau khi được ở trong ngôi nhà  mới, chị Cao Thị Vánh xúc động nói “ Hồi giờ mỗi đêm ngủ, em rất sợ nhà sập đè hai mẹ con em. Nay may nhờ Đảng và nhà nước quan tâm nhà em được sửa lại kiên cố hơn, thế là mẹ con em được an toàn rồi,không sợ mưa gió nữa. Em cám ơn Đảng và nhà nước. Em sẽ cố gắng làm để kiếm tiền nuôi con ăn học”.

Đồng chí Cao Thị Thêm (áo xanh) và chị Cao Thị Vánh trước  căn nhà mới

 Đồng chí Cao Thị Thêm chia sẻ niềm vui cùng với gia đình, mong muốn căn nhà sẽ là động lực giúp gia đình chị Vánh vươn lên thoát nghèo bền vững. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa trong việc hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động và đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng cấp cơ sở tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thu Hà

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 146.374
Số người trực tuyến
   Hiện có: 9   Khách