A+ A A-   
  06/01/2022 00:00        

Tuyên truyền công tác quản lý điều hành và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

          Trong 10 tháng đầu năm 2021, dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp và đã tác động đến nền kinh tế; công tác quản lý điều hành giá của một số hàng hóa, dịch vụ thiết yếu cũng phải chịu áp lực rất lớn. Một số mặt hàng tiêu dùng không nằm trong danh mục Nhà nước định giá và gây áp lực đến mặt bằng giá, nhất là những tháng cuối năm vào thời điểm Tết nguyên đán.
         Phòng Văn hóa và Thông tin đã ban hành Công văn số 735/VHTT ngày 30/12/2021 hướng dẫn hệ thống thông tin cơ sở địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến nội dung Chỉ thị số 02/CT-BTC ngày 25/11/2021 của Bộ Tài chính về việc tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.
          Tuyên truyền các giải pháp điều hành, công tác quản lý giá của Nhà nước nhằm bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; các chương trình bình ổn thị trường của tỉnh (mặt hàng, giá cả, địa điểm bán) gắn với tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 

Nguồn Internet


         Thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác tình hình cung cầu, diễn biến giá cả thị trường tại địa phương. Phê phán các hành vi găm hàng, đưa hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng để phục vụ người dân, lợi dụng lượng hành khách tăng trong dịp lễ, Tết để tăng giá cước vận tải ở mức cao và các trường hợp không thực hiện việc kê khai, niêm yết giá...
          Biểu dương những tấm gương tích cực, những địa phương, đơn vị làm tốt; phê phán những hành vi tiêu cực, tham nhũng, thiếu tinh thần trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. 
          Tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, người dân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; vận động người dân kịp thời thông báo với cơ quan chức năng khi phát hiện hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; không tiếp tay cho các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.


                                L.N.N
 

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 147.888
Số người trực tuyến
   Hiện có: 3   Khách