Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. Huyện Khánh Vĩnh: Hội CTĐ tổ chức tổng kết Công tác HMTN, Công tác Hội năm 2021
     A+ A A-   
  29/01/2022 00:00        

Huyện Khánh Vĩnh: Hội CTĐ tổ chức tổng kết Công tác HMTN, Công tác Hội năm 2021

Huyện Khánh Vĩnh: Hội CTĐ tổ chức tổng kết Công tác HMTN, Công tác Hội năm 2021

Nhân Hội nghị tổng kết Công tác hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2021, Bà Ca Tông Thị Mến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động HMTN huyện cho biết:

Theo kế hoạch, Tổng kết Công tác hiến máu và vận động HMTN sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 01/2022 tại Hội Trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện. Mục đích của hoạt động này nhằm biểu dương, tôn vinh những tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN năm 2021, qua đó vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia HMTN.

BCĐ sẽ tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về HMTN; giới thiệu những tấm gương tiêu biểu trong phong trào này; kết hợp tổ chức tốt các đợt vận động thu nhận máu hiến tình nguyện. Ngoài ra, BCĐ cũng chỉ đạo các đơn vị khối xã, thị trấn tổ chức khen thưởng kịp thời những người tham gia HMTN đủ điều kiện khen năm 2021 của địa phương

 

Toàn cảnh Hội trường của buổi Hội nghị Tổng kết Công tác HMTN, Công tác Hội CTĐ năm 2021         

Tham dự Hội nghị có Ông Lê Văn Hoa, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh - Phó Trưởng ban thường trực BCĐ VĐ HMTN tỉnh; Bà Cao Thị Thêm - Trưởng BDV, Chủ tịch UBMT-TQVN huyện; Bà Lê Thị Mỹ Linh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ huyện, Phó Ban thường trực BCĐ vận động HMTN huyện; cùng các đồng chí Trưởng (Phó) BCĐ vận động HMTN khối xã, thị trấn, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành viên BCĐ HMTN huyện; đặc biệt có sự hiện diện của 08 hộ gia đình, 10 tập thể và 107 cá nhân là những người hiến máu tình nguyện và vận động HMTN tiêu biểu về dự Hội nghị tổng kết tôn vinh khen thưởng năm 2021.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Văn Hoa đã biểu dương 02 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 03 hộ gia đình và 16 cá nhân được Ban Chỉ đạo HMTN tỉnh tặng Giấy khen; 10 tập thể, 05 hộ gia đình và 91 cá nhân tiêu biểu nhận giấy khen của UBND huyện Khánh Vĩnh động viên tinh thần tương thân tương ái với nghĩa cử cao đẹp: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại ” và định hướng cho BCĐ vận động HMTN huyện trong thời gian tới thành lập các CLB có cùng nhóm máu như: O, A, AB và CLB hiến máu khẩn cấp khi có tình huống xấu thiếu máu cục bộ trong các dịp Lễ, Tết và dịp Hè hàng năm. Biểu dương kết quả đạt được trong công tác vận động hiến máu tình nguyện của BCĐ HMTN huyện năm 2021 đã tổ chức tuyên truyền vận động 1.800 người. Kết quả 1.351/700 đv máu đạt 193% chỉ tiêu giao.

 

Bà Cao Thị Thêm –Trưởng BDV, Chủ tịch UBMT-TQVN huyện

và Ông Lê Tấn Đạt - Chủ tịch Hội CTĐ huyện trao Giấy khen của UBND huyện cho các hộ gia đình, tập thể và cá nhân tiêu biểu trong HMTN năm 2021

Theo đó, định hướng một số hoạt động trọng tâm trong công tác vận động HMTN năm 2022 đạt 1.600 đv máu; Trong ngày 25/01 ra quân Lễ phát động HMTN Lễ hội xuân hồng đợt 01/2022 sau một ngày làm việc đầy khẩn trương và chuyên nghiệp, lực lượng các y, Bác sỹ làm nhiệm vụ và cả lực lượng tình nguyện viên Chữ thập đỏ rất hết mình để cùng đồng hành với Trung tâm HHTM tỉnh có được lượng máu nhất định cấp cứu điều trị bệnh trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Kết quả đạt 291 đv máu.

 

Một số hình ảnh tại buổi tổ chức hiến máu tình nguyện Lễ Hội Xuân hồng năm 2022

 

                   Trí Nhân


 

 

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 196.018
Số người trực tuyến
   Hiện có: 9   Khách